December 3, 2011

[Short review] Nụ hôn thiên đường - Paradise Kiss (Keiko Kitagawa, Osamu Mukai, Yusuke Yamamoto)



Paradise Kiss kể về hành trình tìm kiếm tài năng và ước mơ của một cô gái 17 tuổi luôn bị kiềm hãm bởi ước vọng gia đình. Yuraki Hayasaki chập chững bước vào thế giới thời trang hào nhoáng không phải vì ham thích mà vì một lần chạm trán tình cờ với nhóm thiết kế thời gian bốn người Paradise Kiss. Tại đây, cô gặp George - thiên tài thiết kế thời trang, cặp đôi nhí nhố Miwako - Arashi và cô nàng chuyển giới Isabella. Nhóm Paradise Kiss, đặc biệt là George đã giúp Yuraki hiểu rằng tất cả mọi chuyện xảy ra đều xuất phát từ sự lựa chọn cá nhân chứ không phải hoàn cảnh sắp đặt. Từ đó, Yuraki đã tìm được sự khao khát và điểm tựa để dũng cảm phát triển tài năng của bản thân. Song song với câu chuyện về sự trưởng thành của Yuraki, bộ phim khắc họa mối tình tay ba giữa Yuraki, George (nhóm Paradise Kiss) và Hiroyuki - rung động đầu đời của Yuraki. Yuraki sẽ lựa chọn ai? Người giúp cô tìm kiếm bản thân hay người cô đã mang mối tình thầm lặng hơn ba năm qua?

Nhận xét đánh giá: Mình thích phim này, nhẹ nhàng, dễ thương, dễ xem, dễ cảm xD Cinemagraphic của phim rất đẹp: bối cảnh, màu sắc, góc quay đều quá tuyệt vời. Nếu bạn nào thích clip "Nếu như anh đến" của em Mai Hương thì chắc hẳn sẽ chết mệt với phim này. Diễn viên trong phim ai cũng xinh đẹp cá tính :-) Đặc biệt là mình thích vai chuyển giới Isabella :) Nhật Bản đúng là quốc gia "đam mỹ" - tất cả mọi thứ, dù bình thường hay quai quái thì qua tay họ thì đều trở thành những điều lung linh đẹp đẽ. Quần áo tóc tai phim này cũng đẹp vì là phim về thời trang. Nếu có một điểm trừ thì đó là các nhân vật không được khai thác sâu, cốt truyện đơn giản, dễ đoán - nhưng trong khía cạnh của phim này mình nghĩ đấy chấp nhận được. Tuy là phim sẽ không để lại ấn tượng quá sâu sắc sau khi xem (mấy phim "sâu sắc" thông thường dễ làm con người ta trầm cảm, ám ảnh lol), nhưng lúc xem phim thì sẽ thấy rất thích, rất thỏa mãn. Phim xem để thư giãn thì quá tốt!

Đây là gái chuyển giới Isabella - vai này do một nam diễn viên đảm nhận heheh

Nói tóm lại, nếu ai thích phim đẹp, diễn viên đẹp, quần áo đẹp, câu chuyện lãng mạn thì đây là phim không thể bỏ qua. Cho phim này 8/10 :D


No comments:

Post a Comment